0968.362.197

Hồ koi nhỏ đá cổ thạch

Chủ đầu tư: Anh Dự

Địa điểm: tp.Thanh Hóa

Năm thực hiện: 2024

Đơn vị thực hiện: Pal Việt

Diện tích: 15m2

Xã hội càng phát triển,nhu cầu về sống gian sống ngày một cần thiết. Kiến trúc hay cảnh quan cũng vậy,một không gian cảnh quan xanh,hay hồ koi nhỏ xinh cũng vậy. Cùng xem trong dự án lần này Cảnh quan Pal Việt đã thể hiện thiết kế gì nhé!

Ý tưởng bắt nguồn từ sở thích

Gia đình anh Dự – chủ đầu tư của dự án – sở hữu một không gian biệt thự siêu đẹp. Theo như anh chia sẻ, nơi đây cũng được bao quanh bởi cảnh quan xanh siêu đẹp. Nhưng lại không tạo được sự khác biệt với các căn biệt thự khác cùng khu bởi lối kiến trúc khá giống nhau.

Sự hiện đại, sang trọng được nhìn thấy ngay qua thiết kế căn nhà. Với không gian mở tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên cho cả nội và ngoại thất. Nhưng đâu đó vẫn có thể cảm thấy “thiếu” một chút gì đó.

Thông qua trao đổi, Pal Việt và gia đình anh đã có ý tưởng thiết kế một tiểu cảnh nhỏ trong khuôn viên sân của căn nhà. Một phần để trang trí, một phần để không khí nơi đây được sinh động và tươi mát hơn. Do đó, chúng tôi đã quyết định thiết kế thi công một hồ Koi nhỏ. Tất nhiên đảm bảo cả mặt phong thủy lẫn thẩm mỹ cho gia đình.

Cùng xem Cảnh quan Pal Việt đã thực hiện như thế nào cho hồ Koi nhé!

Hồ Koi tuy nhỏ nhưng “có võ”

Hồ có vị trí tại góc tường rào với diện tích mặt bằng là 15m2 gồm chòi và hồ koi. Do diện tích căn biệt thự phần lớn là cho kiến trúc- nội thất nên phần sân không được nhiều. Do vậy, chúng tôi đã đặt tại góc tường trước cổng .

Hồ koi nhỏ đá cổ thạch

Không gian hồ koi được bố trí góc tường,thác chảy vào nhà.

Thác đá cổ thạch sắp xếp tự nhiên,hài hòa

Chúng tôi đang lắp thiết bị lọc còn lại để sẵn sàng cho việc bàn giao công trình cho gia chủ.

Ngồi uống trà ngắm cá sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Sự thanh bình và nét thơ mộng của không gian khiến chúng ta bỏ quên muộn phiền cuộc sống.

Trên đây là những hình ảnh dự án cảnh quan sân vườn hồ koi do anh Dự làm chủ đầu tư. Cám ơn anh và gia đình đã dành sự tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế thi công sân vườn tại Cảnh quan Pal Việt.

Xem thêm Những dự án thiết kế & thi công của Pal Việt TẠI ĐÂY

—————————————–

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN PAL VIỆT