0968.362.197

Trang trí biệt thự bằng hồ Koi nhỏ siêu xinh

Chủ đầu tư: Chị Trang

Địa điểm: tp.Bắc Ninh

Năm thực hiện: 2023

Đơn vị thực hiện: Pal Việt

Diện tích: 15m2

Có rất nhiều cách để biến ng​​​​​​​ôi nhà trở thành một nỗi nhớ nhung da diết của mọi thành viên trong gia đình. Trong đó, sở hữu một sân vườn hoặc một hồ Koi nhỏ xinh cũng là một cách hay bạn không nên bỏ qua. Cùng xem trong dự án lần này Cảnh quan Pal Việt đã thể hiện thiết kế gì nhé!

Ý tưởng bắt nguồn từ sở thích

Gia đình chị Trang – chủ đầu tư của dự án – sở hữu một căn biệt thự đầy sang trọng và cao cấp. Theo như chị chia sẻ, nơi đây cũng được bao quanh bởi cảnh quan xanh siêu đẹp. Nhưng lại không tạo được sự khác biệt với các căn biệt thự khác cùng khu bởi lối kiến trúc khá giống nhau.

Sự hiện đại, sang trọng được nhìn thấy ngay qua thiết kế căn nhà. Với không gian mở tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên cho cả nội và ngoại thất. Nhưng đâu đó vẫn có thể cảm thấy “thiếu” một chút gì đó.

Thông qua trao đổi, Pal Việt và gia đình chị đã có ý tưởng thiết kế một tiểu cảnh nhỏ trong khuôn viên sân của căn nhà. Một phần để trang trí, một phần để không khí nơi đây được sinh động và tươi mát hơn. Do đó, chúng tôi đã quyết định thiết kế thi công một hồ Koi nhỏ. Tất nhiên đảm bảo cả mặt phong thủy lẫn thẩm mỹ cho gia đình.

Cùng xem Cảnh quan Pal Việt đã lên thiết kế 3D như thế nào cho hồ Koi nhé!

Hồ Koi tuy nhỏ nhưng “có võ”

Thiết kế 3D siêu thực của hồ Koi

Hồ có vị trí tại một bên hông nhà, với diện tích mặt bằng là 15m2. Do diện tích căn biệt thự phần lớn là cho kiến trúc- nội thất nên phần sân không được nhiều. Do vậy, thay vì đặt tại góc nhà trước cổng, chúng tôi đã đưa ra ý tưởng bố trí tại kế hông nhà.

Không gian hồ koi nhỏ,có bước dạo tiếp cận và không gian ngồi uống trà ngắm cá.

Thiết kế nhìn từ trên cao

Chất liệu mộc mạc giản dị gợi nhớ quê hương ngôi nhà thuở nào của gia đình chị Trang.

Ở đây chúng tôi không làm thác nước đá,mà thay vào là chum nước chảy giúp chị gợi nhớ quê hương

Bức tranh phong cảnh núi non không thể thiếu cho việc tô điểm thêm không gian.

Vừa rồi là dự án hồ Koi nhỏ cực tinh tế và đẳng cấp do chị Trang làm chủ đầu tư. Cùng đón chờ những giai đoạn tiếp theo của dự án trên trang web của Pal Việt nhé!

Xem thêm Những dự án thiết kế & thi công của Pal Việt TẠI ĐÂY

—————————————–

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC CẢNH QUAN PAL VIỆT